สรุปตัวเลขทางการเงินที่สำคัญ
รายงานต่อผู้ถือหุ้น
รายงานจากคณะกรรมการตรวจสอบ
การกำกับดูแลกิจการที่ดี
คณะกรรมการ
ฝ่ายบริหาร
หนังสือพิมพ์บางกอกโพสต์
หนังสือพิมพ์โพสต์ ทูเดย์
สติวเด้นท์ วีคลี่
บริษัท ฮาเชท ฟิลิปปาคิ โพสต์ จำกัด
แผนกโฆษณาแยกประเภท
ฝ่ายโฆษณาดิสเพลย์
แผนกโฆษณาหนังสือฉบับพิเศษ
แผนกบริการงานสร้างสรรค์และสิ่งพิมพ์ฉบับพิเศษ
แผนกจัดจำหน่าย
โพสต์ดิจิตอล
แผนกพิมพ์พาณิชย์ของอัลลายด์ พริ้นเตอร์ส
โรงพิมพ์แห่งใหม่
ศักยภาพและประสิทธิภาพของพนักงาน คือหัวใจของความสำเร็จของบริษัทฯ
มูลนิธิบางกอกโพสต์
บทสรุปและการวิเคราะห์ของฝ่ายจัดการ
รายงานของผู้สอบบัญชีรับอนุญาต
งบดุล
งบกำไรขาดทุน
งบแสดงการเปลี่ยนแปลงส่วนของผู้ถือหุ้น
งบกระแสเงินสด
หมายเหตุประกอบงบการเงินรวม
รายละเอียดผู้ถือหุ้น
ข้อมูลทั่วไปของบริษัท


ปี พ.ศ. 2548 เป็นปีที่ตลาดนิตยสารโดยรวมมีการแข่งขันสูงมาก ทั้งนี้เพราะงบประมาณการลงโฆษณาในตลาดนิตยสารผู้หญิงชั้นนำลดลงร้อยละ 5 แต่อย่างไรก็ตาม นิตยสารแอล และคลีโอ ก็ยังคงรักษาอัตราส่วนแบ่งการตลาดเทียบเท่าในปี พ.ศ. 2547 ขณะที่ นิตยสารแมรี แคลร์ ได้ส่วนแบ่งการตลาดเพิ่มขึ้นร้อยละ 2

นอกจากนั้น จากการสำรวจสถิติการขายประจำปีของร้านหนังสือซีเอ็ด พบว่านิตยสารของเราทั้งหมด ติด 3 อันดับแรกในจำนวนนิตยสารผู้หญิงที่ขายดี ที่สุด 4 ฉบับ จากสถิติดังกล่าว เป็นสิ่งที่ยืนยันถึงความเป็นผู้นำของบริษัทฯ มากยิ่งขึ้น ในฐานะผู้พิมพ์ระดับแนวหน้าในวงการนิตยสารผู้หญิงจากต่างประเทศ

ในปี พ.ศ. 2549 นี้ บริษัท ฮาเชท ฟิลิปปาคิ โพสต์ จำกัด บริษัท ฮาเชท ฟิลิปปาคิ โพสต์-เอซีพี จำกัด และบริษัท เอชเอฟโพสต์-เอ็มซี จำกัด ยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาและเพิ่มความหลากหลายให้กับนิตยสาร แอล แอล เดคคอเรชั่น คลีโอ และแมรี แคลร์ ทั้งในด้านการตลาดและเนื้อหาอย่างต่อเนื่อง ภายใต้การดูแลของผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ คือ คุณสุชากร กระเทศ พร้อมทีมงานเดิมที่มีประสบการณ์สูง


© Copyright The Post Publishing Public Co., Ltd. 2006
Privacy Policy
Comments to: Webmaster
Advertising enquiries to: Internet Marketing
Printed display ad enquiries to: Display Ads
Full contact details: Contact us