สรุปตัวเลขทางการเงินที่สำคัญ
รายงานต่อผู้ถือหุ้น
รายงานจากคณะกรรมการตรวจสอบ
การกำกับดูแลกิจการที่ดี
คณะกรรมการ
ฝ่ายบริหาร
หนังสือพิมพ์บางกอกโพสต์
หนังสือพิมพ์โพสต์ ทูเดย์
สติวเด้นท์ วีคลี่
บริษัท ฮาเชท ฟิลิปปาคิ โพสต์ จำกัด
แผนกโฆษณาแยกประเภท
ฝ่ายโฆษณาดิสเพลย์
แผนกโฆษณาหนังสือฉบับพิเศษ
แผนกบริการงานสร้างสรรค์และสิ่งพิมพ์ฉบับพิเศษ
แผนกจัดจำหน่าย
โพสต์ดิจิตอล
แผนกพิมพ์พาณิชย์ของอัลลายด์ พริ้นเตอร์ส
โรงพิมพ์แห่งใหม่
ศักยภาพและประสิทธิภาพของพนักงาน คือหัวใจของความสำเร็จของบริษัทฯ
มูลนิธิบางกอกโพสต์
บทสรุปและการวิเคราะห์ของฝ่ายจัดการ
รายงานของผู้สอบบัญชีรับอนุญาต
งบดุล
งบกำไรขาดทุน
งบแสดงการเปลี่ยนแปลงส่วนของผู้ถือหุ้น
งบกระแสเงินสด
หมายเหตุประกอบงบการเงินรวม
รายละเอียดผู้ถือหุ้น
ข้อมูลทั่วไปของบริษัท


เนื่องจากภาวะเศรษฐกิจของประเทศในปี พ.ศ. 2548 ไม่เติบโตตามที่ได้คาดการณ์ไว้ ทำให้มีผลกระทบต่อธุรกิจการตลาดและโฆษณา เพราะงบประมาณโฆษณาที่จัดสรรให้สื่อมีจำนวนน้อยลงกว่าเดิม

แต่ถึงกระนั้นฝ่ายโฆษณาดิสเพลย์ก็สามารถพลิกสถานการณ์วิกฤติให้เป็นโอกาสทองได้เป็นผลลำเร็จ

ในปีที่ผ่านมา ฝ่ายโฆษณาดิสเพลย์ได้จัดทำสิ่งพิมพ์ฉบับพิเศษตามวาระสำคัญๆ ซึ่งสามารถทำผลกำไรให้กับบริษัทฯอย่างมาก อาทิ ฉบับพิเศษแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวในหัวหิน คู่มืออสังหาริมทรัพย์ฉบับพิเศษมอเตอร์โชว์ และฮอลิเดย์ ไทม์ ซึ่งเป็นหน้าโฆษณาพิเศษในหนังสือพิมพ์บางกอกโพสต์ และโพสต์ ทูเดย์ที่ออกในช่วงต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส และปีใหม่
นอกจากนั้น ฝ่ายโฆษณาดิสเพลย์ยังได้พัฒนาและนำเสนอสิ่งพิมพ์ใหม่ๆ หลายรูปแบบ เพื่อขยาย ฐานลูกค้าที่จะลงโฆษณาให้มากยิ่งขึ้น ดังเช่น นิตยสารภาษาอังกฤษ 2 ฉบับ คือ เดอะ แม็กกาซีน (นิตยสารแฟชั่น และแนะนำสินค้าชั้นนำรายปักษ์ ที่พิมพ์ด้วยกระดาษอาร์ตมันและแทรกในหนังสือพิมพ์บางกอกโพสต์) และ กูรู (หนังสือสำหรับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่นำเสนอเรื่องราวทันเหตุการณ์ในวงการดื่ม กิน เที่ยว และเนื้อหาบันเทิงแบบไม่ซ้ำแบบใคร) นอกจากนั้น ยังมีฉบับภาษาไทย คือ กิน ดื่ม ช็อป ในหนังสือพิมพ์โพสต์ ทูเดย์ ทุกวันศุกร์ นับว่าเป็นการเพิ่มมูลค่าให้กับผู้อ่านหนังสือพิมพ์ อีกทั้งยังเป็นช่องทางเพิ่มยอดขายโฆษณาอีกด้วย

แม้ว่าจะเผชิญกับการแข่งขันที่รุนแรงของตลาด แต่ฝ่ายโฆษณาดิสเพลย์ยังคงเติบโตและมียอดขายที่สูงกว่าตลาดโฆษณาในหนังสือพิมพ์โดยรวม


© Copyright The Post Publishing Public Co., Ltd. 2006
Privacy Policy
Comments to: Webmaster
Advertising enquiries to: Internet Marketing
Printed display ad enquiries to: Display Ads
Full contact details: Contact us