สรุปตัวเลขทางการเงินที่สำคัญ
รายงานต่อผู้ถือหุ้น
รายงานจากคณะกรรมการตรวจสอบ
การกำกับดูแลกิจการที่ดี
คณะกรรมการ
ฝ่ายบริหาร
หนังสือพิมพ์บางกอกโพสต์
หนังสือพิมพ์โพสต์ ทูเดย์
สติวเด้นท์ วีคลี่
บริษัท ฮาเชท ฟิลิปปาคิ โพสต์ จำกัด
แผนกโฆษณาแยกประเภท
ฝ่ายโฆษณาดิสเพลย์
แผนกโฆษณาหนังสือฉบับพิเศษ
แผนกบริการงานสร้างสรรค์และสิ่งพิมพ์ฉบับพิเศษ
แผนกจัดจำหน่าย
โพสต์ดิจิตอล
แผนกพิมพ์พาณิชย์ของอัลลายด์ พริ้นเตอร์ส
โรงพิมพ์แห่งใหม่
ศักยภาพและประสิทธิภาพของพนักงาน คือหัวใจของความสำเร็จของบริษัทฯ
มูลนิธิบางกอกโพสต์
บทสรุปและการวิเคราะห์ของฝ่ายจัดการ
รายงานของผู้สอบบัญชีรับอนุญาต
งบดุล
งบกำไรขาดทุน
งบแสดงการเปลี่ยนแปลงส่วนของผู้ถือหุ้น
งบกระแสเงินสด
หมายเหตุประกอบงบการเงินรวม
รายละเอียดผู้ถือหุ้น
ข้อมูลทั่วไปของบริษัท


ในปี พ.ศ. 2548 แผนกบริการงานสร้างสรรค์และสิ่งพิมพ์ฉบับพิเศษสามารถรักษาความเป็นผู้นำ ในการผลิตสิ่งพิมพ์ฉบับพิเศษและหนังสือแทรกอันเปี่ยมด้วยคุณภาพไว้ได้ ถึงแม้ว่าสิ่งพิมพ์ต่างๆ จะมีจำนวนน้อยลงไปบ้างในช่วงปี พ.ศ. 2548 เมื่อเปรียบเทียบกับปีที่ผ่านมา แต่สิ่งพิมพ์ฉบับพิเศษที่จัดทำเพื่อฉลองโอกาสสำคัญๆ และความสำเร็จอันน่าภาคภูมิของภาคธุรกิจและอุตสาหกรรม ยังคงสร้าง รายได้หลักอีกทางหนึ่งให้กับบริษัทฯ นอกจากนั้น การผลิตสิ่งพิมพ์พิเศษฉบับภาษาไทยและฉบับ 2 ภาษา มีจำนวนเพิ่มมากขึ้น เนื่องจากหนังสือพิมพ์โพสต์ ทูเดย์ ได้ก้าวขึ้นมาเป็นหนังสือพิมพ์แนวเศรษฐกิจ ภาษาไทยที่มียอดจำหน่ายต่อวันสูงที่สุดในกลุ่มหนังสือพิมพ์ประเภทเดียวกัน

นอกเหนือจากการผลิตหนังสือแทรกฉบับพิเศษรายปีที่ประมวลสถานการณ์และความคืบหน้าของธุรกิจ ท่องเที่ยวแบบเจาะลึก ตลอดจนสิ่งพิมพ์ฉบับพิเศษเนื่องในโอกาสครบรอบ 59 ปี ของหนังสือพิมพ์บางกอกโพสต์ ทางแผนกฯ ยังได้ผลิตสิ่งพิมพ์ในเชิงสร้างสรรค์ ขนาดพอคเกตบุ๊ค จำนวน 48 หน้า โดยใช้ชื่อว่า Exploring the Great Outdoors ซึ่งบรรจุสาระเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม สำหรับนักท่องเที่ยวแบบผจญภัย โดยสอดแทรกไปกับหนังสือพิมพ์บางกอกโพสต์ และหนังสือพิมพ์ โพสต์ ทูเดย์ นอกจากนั้น ทางแผนกฯ ยังเป็นผู้จัดทำ Serviced Apartments Directory จำนวน 52 หน้า ซึ่งเป็นฉบับที่ 3 แล้ว และเนื่องจากสิ่งพิมพ์ทั้ง 2 ฉบับดังกล่าว ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จากผู้ลงโฆษณาและผู้อ่านทั่วไป จึงจะยังคงมีการจัดทำสิ่งพิมพ์ฉบับพิเศษดังกล่าวต่อไปในปี พ.ศ. 2549

ทางแผนกฯ จะยังคงมุ่งมั่นในการเป็นผู้นำในการแข่งขัน โดยการยกระดับความสามารถของพนักงานอย่างต่อเนื่อง ควบคู่ไปกับการพัฒนาภาพลักษณ์และคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ด้วยการใช้เทคโนโลยีการพิมพ์พาณิชย์ที่ทันสมัยและมีคุณภาพมากยิ่งขึ้นตามยุคสมัย อีกทั้ง ยังมุ่งมั่นในการสนับสนุนงานด้านการขายโฆษณา ด้วยการปรับปรุงเนื้อหาและรูปแบบของสิ่งพิมพ์ที่สามารถสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง



© Copyright The Post Publishing Public Co., Ltd. 2006
Privacy Policy
Comments to: Webmaster
Advertising enquiries to: Internet Marketing
Printed display ad enquiries to: Display Ads
Full contact details: Contact us