สรุปตัวเลขทางการเงินที่สำคัญ
รายงานต่อผู้ถือหุ้น
รายงานจากคณะกรรมการตรวจสอบ
การกำกับดูแลกิจการที่ดี
คณะกรรมการ
ฝ่ายบริหาร
หนังสือพิมพ์บางกอกโพสต์
หนังสือพิมพ์โพสต์ ทูเดย์
สติวเด้นท์ วีคลี่
บริษัท ฮาเชท ฟิลิปปาคิ โพสต์ จำกัด
แผนกโฆษณาแยกประเภท
ฝ่ายโฆษณาดิสเพลย์
แผนกโฆษณาหนังสือฉบับพิเศษ
แผนกบริการงานสร้างสรรค์และสิ่งพิมพ์ฉบับพิเศษ
แผนกจัดจำหน่าย
โพสต์ดิจิตอล
แผนกพิมพ์พาณิชย์ของอัลลายด์ พริ้นเตอร์ส
โรงพิมพ์แห่งใหม่
ศักยภาพและประสิทธิภาพของพนักงาน คือหัวใจของความสำเร็จของบริษัทฯ
มูลนิธิบางกอกโพสต์
บทสรุปและการวิเคราะห์ของฝ่ายจัดการ
รายงานของผู้สอบบัญชีรับอนุญาต
งบดุล
งบกำไรขาดทุน
งบแสดงการเปลี่ยนแปลงส่วนของผู้ถือหุ้น
งบกระแสเงินสด
หมายเหตุประกอบงบการเงินรวม
รายละเอียดผู้ถือหุ้น
ข้อมูลทั่วไปของบริษัท


ปี พ.ศ. 2549 เป็นปีที่หนังสือพิมพ์โพสต์ ทูเดย์ ซึ่งเป็นหนังสือพิมพ์แนวเศรษฐกิจรายวันฉบับภาษาไทย ที่ขายดีสูงสุด ได้ฉลองครบรอบ 3 ปีในการดำเนินงาน เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2549 ความสำเร็จดังกล่าว ได้รับการยืนยันโดยผลจากการสำรวจความคิดเห็นของสำนักสวนดุสิตโพลล์ ซึ่งเป็นสถาบัน วิจัย สำรวจ และรวบรวมสถิติ ที่น่าเชื่อถือที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไทย พบว่า ผู้อ่านหนังสือพิมพ์แนวเศรษฐกิจรายวันกว่าร้อยละ 48 เลือกอ่าน โพสต์ ทูเดย์ เมื่อเปรียบเทียบกับหนังสือพิมพ์อื่นๆ ในแนวเดียวกันอีก 2 ฉบับ ที่มีผู้อ่านในสัดส่วนร้อยละ 24 และ 15 ตามลำดับ

จากความสำเร็จดังกล่าว ทำให้กองบรรณาธิการของหนังสือพิมพ์โพสต์ ทูเดย์ มุ่งเน้นในการพัฒนา เนื้อหาและปรับปรุงคุณภาพของหนังสือพิมพ์ให้ดียิ่งๆ ขึ้นไปอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ โพสต์ ทูเดย์ เป็น หนังสือพิมพ์ที่เป็นประโยชน์ต่อผู้อ่านและรับใช้สังคมมากที่สุด

การพัฒนาเนื้อหาดังกล่าว ครอบคลุมไปถึงการจัดทำหนังสือฉบับพิเศษเพื่อฉลองเหตุการณ์สำคัญต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี ในปี พ.ศ. 2549 ในการนี้ หนังสือพิมพ์โพสต์ ทูเดย์ ได้จัดทำหนังสือพิมพ์ฉบับพิเศษเพื่อนำเสนอ พระราชกรณียกิจของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในด้านการพัฒนาต่างๆ โดยได้จัดทำอย่างต่อเนื่องกันรวม 12 ฉบับตลอดปี และเริ่มตีพิมพ์ฉบับแรกในเดือนธันวาคม พ.ศ. 2548 สำหรับฉบับสุดท้ายนั้น จะตีพิมพ์ในเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2549

แม้ว่าผลการสำรวจของสำนักสวนดุสิตโพลล์จะนำความยินดีและภูมิใจมาสู่หนังสือพิมพ์โพสต์ ทูเดย์ อย่างท่วมท้น แต่กองบรรณาธิการก็ยังตระหนักถึงความสำคัญในภารกิจที่จะทำให้หนังสือพิมพ์เป็นที่ ยอมรับของผู้อ่านมากยิ่งขึ้น ทั้งในแง่ของการเสนอข่าวที่เป็นกลางและความถูกต้องของข้อมูล อีกทั้งจะ มุ่งมั่นและดำเนินการทุกวิถีทางในการที่จะบรรลุสู่เป้าหมายดังกล่าวที่ตั้งไว้ตลอดไป



© Copyright The Post Publishing Public Co., Ltd. 2006
Privacy Policy
Comments to: Webmaster
Advertising enquiries to: Internet Marketing
Printed display ad enquiries to: Display Ads
Full contact details: Contact us