สรุปตัวเลขทางการเงินที่สำคัญ
รายงานต่อผู้ถือหุ้น
รายงานจากคณะกรรมการตรวจสอบ
การกำกับดูแลกิจการที่ดี
คณะกรรมการ
ฝ่ายบริหาร
หนังสือพิมพ์บางกอกโพสต์
หนังสือพิมพ์โพสต์ ทูเดย์
สติวเด้นท์ วีคลี่
บริษัท ฮาเชท ฟิลิปปาคิ โพสต์ จำกัด
แผนกโฆษณาแยกประเภท
ฝ่ายโฆษณาดิสเพลย์
แผนกโฆษณาหนังสือฉบับพิเศษ
แผนกบริการงานสร้างสรรค์และสิ่งพิมพ์ฉบับพิเศษ
แผนกจัดจำหน่าย
โพสต์ดิจิตอล
แผนกพิมพ์พาณิชย์ของอัลลายด์ พริ้นเตอร์ส
โรงพิมพ์แห่งใหม่
ศักยภาพและประสิทธิภาพของพนักงาน คือหัวใจของความสำเร็จของบริษัทฯ
มูลนิธิบางกอกโพสต์
บทสรุปและการวิเคราะห์ของฝ่ายจัดการ
รายงานของผู้สอบบัญชีรับอนุญาต
งบดุล
งบกำไรขาดทุน
งบแสดงการเปลี่ยนแปลงส่วนของผู้ถือหุ้น
งบกระแสเงินสด
หมายเหตุประกอบงบการเงินรวม
รายละเอียดผู้ถือหุ้น
ข้อมูลทั่วไปของบริษัท



ปี พ.ศ. 2548 เป็นปีที่ สติวเด้นท์ วีคลี่ ซึ่งเป็นนิตยสารภาษาอังกฤษชั้น แนวหน้าของประเทศไทย ประสบความสำเร็จอีกปีหนึ่ง โดยมียอดจำหน่ายให้แก่ โรงเรียนที่ดีมาก อีกทั้งยอดจำหน่ายตามแผงหนังสือและยอดสมาชิกก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้นจึงแสดงให้เห็นว่า สติวเด้นท์ วีคลี่ ยังคงเป็นนิตยสารที่ผู้อ่านทุกเพศ ทุกวัย และทุกระดับการศึกษาต้องการ

หลังจากที่ สติวเด้นท์ วีคลี่ พลิกโฉมใหม่ออกสู่ตลาดตั้งแต่กลางปี พ.ศ. 2548 ทำให้ สติวเด้นท์ วีคลี่ ยังคงดำรงความเป็นผู้นำในการสร้างมาตรฐานด้านการออกแบบ นิตยสารต่อไป ด้วยแบบปกที่มีเอกลักษณ์และทันสมัย พร้อมกับรูปเล่มที่มีรูปภาพ สีสวยงาม

สำหรับด้านเนื้อหา สติวเด้นท์ วีคลี่ ก็มุ่งนำเสนอเรื่องราวของบุคคลมีชื่อเสียง ชั้นแนวหน้าในวงการบันเทิง รวมถึงบทสัมภาษณ์บุคคลมีชื่อเสียงระดับโลก

ศิลปินระดับนานาชาติที่ สติวเด้นท์ วีคลี่ ภูมิใจนำเสนอในปี พ.ศ. 2548 ได้แก่ แอฟริล ลาวิญ ซิมเพิล แพลน กู๊ด ชาล็อตต์ และ แบคสตรีท บอยส์ สำหรับศิลปินดังของไทยที่สร้างความฮือฮาให้แก่ สติวเด้นท์ วีคลี่ เป็นอย่างมาก ได้แก่ โมเดิร์นด็อก อาร์มแชร์ ลานนา คัมมิน และทาทา ยัง

นอกเหนือจากความสนุกสนานแล้ว สติวเด้นท์ วีคลี่ ยังมุ่งปรับปรุงสาระต่างๆ ในการเรียนรู้ด้านภาษาอังกฤษ ไม่ว่าจะเป็นเกร็ดความรู้ และเคล็ดลับในการพิชิต ความสำเร็จด้านภาษาให้แก่ผู้อ่านทุกวัย อีกทั้งยังครบครันไปด้วยบทความ สารคดี บทวิพากษ์ และคอลัมน์ประจำมากมาย

สำหรับปี พ.ศ. 2548 สติวเด้นท์ วีคลี่ ได้ซื้อลิขสิทธ์สิ่งพิมพ์ต่างประเทศ 2 แห่ง คือ ไบโอกราฟฟิค และโตเกียวป๊อบ ซึ่งเป็นคอลัมน์ใหม่ที่ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว งานของไบโอกราฟฟิค คือ การนำเสนอโปรไฟล์ดาราดังให้มีชีวิตด้วยภาพวาด 4 สี พร้อมเกร็ดประวัติที่น่าสนใจ ส่วนโตเกียวป๊อบนั้น เป็นการนำเสนอการ์ตูนแนวญี่ปุ่นเป็นครั้งแรกของ สติวเด้นท์ วีคลี่

จากความสำเร็จในการนำเสนอคอลัมน์ใหม่ดังกล่าว เป็นการพิสูจน์ให้เห็นว่า สติวเด้นท์ วีคลี่ จะยังคงมีศักยภาพในการเป็นผู้นำตลาดนิตยสารคู่มือการเรียน ภาษาอังกฤษ ที่สามารถช่วยให้การเรียนภาษาเป็นเรื่องที่ง่ายมากต่อไป


© Copyright The Post Publishing Public Co., Ltd. 2006
Privacy Policy
Comments to: Webmaster
Advertising enquiries to: Internet Marketing
Printed display ad enquiries to: Display Ads
Full contact details: Contact us