English version Click Here
 
ผลสรุปกิจกรรมในรอบป
บริษัท ฮาเชท ฟิลิปปาคิ โพสต์ จำกัด

สรุปตัวเลขทางการเงิน
รายงานงบทางการเงิน
ผลสรุปและการวิเคราะห์
ของฝ่ายการจัดการ


ปี พ.ศ. 2544 จะเป็นปีแห่งความท้าทาย และความสำเร็จ
ในการดำเนินงาน

ปี พ.ศ. 2543 เป็นปีแห่งผลกำไรและความสำเร็จอีกครั้งหนึ่งของ บริษัท ฮาเชท ฟิลิปปาคิ โพสต์ จำกัด ยอดกำไรสุทธิเพิ่มขึ้นจากปี พ.ศ. 2542 ถึง 35%

หลังจากการดำเนินงานในประเทศไทยได้ 6 ปี นิตยสาร ELLE สามารถทำ ยอดรายได้สุทธิเพิ่มขึ้น 27% อย่างต่อเนื่อง ด้วยรูปแบบของเนื้อหาที่มีเอกลักษณ์ ทำให้นิตยสาร ELLE เป็นที่นิยมของผู้อ่านอย่างกว้างขวางที่สุดในประเทศไทย ซึ่งเห็นได้เด่นชัดจากจำนวนผู้เข้าชมการจัดแสดงแฟชั่นประจำปี ELLE Bangkok Fashion Week 2000 ครั้งที่ 2 ซึ่งเป็นรายการแฟชั่นชั้นนำของประเทศไทย

นิตยสาร ELLE DECOR ประสบความสำเร็จสูงสุดด้วยรายได้สุทธิที่เพิ่มขึ้นถึง 105% จากการที่นิตยสาร ELLE DECOR เพิ่มความถี่ของการออกหนังสือจาก 6 เล่ม เป็น 8 เล่มต่อปี ทำให้ยอดจำหน่ายของนิตยสารเพิ่มขึ้น 86% และยอดโฆษณาเพิ่มขึ้น 103% และด้วยเนื้อหาที่เด่นไม่ซ้ำแนวใครของนิตยสาร ELLE DECOR จึงทำให้จำนวนผู้อ่านและผู้ลงโฆษณาเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในปี พ.ศ. 2544 บริษัทฯ คาดว่าจะสามารถเพิ่มจำนวนความถี่ของการออกหนังสือต่อปี เป็น 10 เล่ม

ด้วยรูปแบบสดใส มีชีวิตชีวา ของนิตยสาร CLEO จึงเป็นที่นิยมของผู้อ่านมากมาย โดยมียอดผู้อ่านเพิ่มขึ้น 52% (แหล่ง ข้อมูล: AC Nielsen) ซึ่งเป็นยอดผู้อ่านที่สูงที่สุดในกลุ่มนิตยสารผู้หญิงชั้นนำในประเทศไทย

ในปี พ.ศ. 2544 บริษัท ฮาเชท ฟิลิปปาคิ โพสต์ จำกัด จะขยายตัวอย่างต่อเนื่องด้วยการนำกลยุทธ์ทางการตลาดแบบใหม่มาใช้ ประกอบกับการนำเสนอกิจกรรมใหม่ๆ ที่ยิ่งใหญ่ขึ้น และการปรับปรุงระบบฐานข้อมูลการจัดจำหน่ายและการจัดส่ง บริษัทฯ มีวิสัยทัศน์ในการออกนิตยสารใหม่ๆ เพิ่มขึ้น พร้อมทั้งนำระบบอินเตอร์เน็ตเข้ามาเสริมสร้างโอกาสทางการตลาดอีกด้วย



^กลับสู่ด้านบน^

© The Post Publishing Public Co., Ltd. 2001
We welcome comments to
Webmaster
Advertising enquiries to
Internet Marketing