English version Click Here
 
ผลสรุปกิจกรรมในรอบป
บางกอกโพสต์ สติวเด้นท์ วีคลี่

สรุปตัวเลขทางการเงิน
รายงานงบทางการเงิน
ผลสรุปและการวิเคราะห์
ของฝ่ายการจัดการ


ปัจจัยที่นำไปสู่ความสำเร็จ
ของปี พ.ศ. 2543 คือความ
สัมพันธ์ อย่าง ใกล้ชิด
ระหว่างแผนกต่างๆ และ การทำงานอย่างสมาน
สามัคคี ระหว่างแผนก

ขายโฆษณาแผนกขายส่ง แผนกสมาชิก ฝ่ายข่าว
แผนกบริการด้าน การศึกษา และ ฝ่ายผลิต

ปี พ.ศ. 2543 สำหรับ บางกอกโพสต์ สติวเด้นท์ วีคลี่ ในด้านเนื้อหาและการตลาด เป็นปีแห่งความสำเร็จและความก้าวหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง ทางแผนกฯ ได้วางแผนงานหลายรูปแบบสำหรับปี พ.ศ. 2544 ซึ่งรวมถึงการปรับปรุงด้านเนื้อหาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้บางกอกโพสต์ สติวเด้นท์ วีคลี่ มีพร้อม ทั้งเนื้อหาที่มีสาระและความบันเทิง

คอลัมน์บทสนทนา ออกแบบขึ้นเพื่อช่วยนักเรียน ในการปรับปรุงทักษะในการสนทนา คอลัมน์ University Entrance Examination Tips เป็นที่นิยมในกลุ่มนักเรียนชั้นมัธยม ในขณะที่คอลัมน์ Find the Deliberate Mistakes ได้รับคำเรียกร้อง จากผู้อ่าน หลังจากที่หยุดตีพิมพ์ในช่วงวันหยุดเทศกาล และคอลัมน์ความงาม Beauty Tips เป็นที่สนใจมากในกลุ่มนักเรียนหญิง

สติวเด้นท์ วีคลี่ คลับ ได้รับความสำเร็จเช่นกัน โดยมีสมาชิกจำนวนมากที่เข้าร่วมกิจกรรมในโครงการต่างๆ อาทิ โครงการ English Camp ที่จังหวัดลำปาง และภูเก็ต โครงการ Adventure Camp ที่เขาชะโงกจังหวัดนครนายก เป็นต้น สำหรับกิจกรรมด้านการให้ความช่วยเหลือสังคม สติวเด้นท์ วีคลี่ คลับ ได้จัดโครงการ Friends Help Friends จัดกิจกรรมการกุศลในกลุ่มสมาชิก เพื่อหารายได้ช่วยเหลือนักเรียนที่ขาดแคลน นอกจากนั้น ยังได้จัดการแข่งขัน Family Rally ในเดือนสิงหาคม ซึ่งสามารถดึงดูดสมาชิกและครอบครัวเข้าร่วมการแข่งขันมากมาย

ารแข่งขัน Ovaltine Story-writing สามารถดึงดูดผู้เข้าร่วมรายการได้มากกว่า 3,000 คน และได้กลายเป็นการแข่งขันที่จะ
จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี

ส่วนการแข่งขัน Student of the Year นั้น ยังคงสามารถดึงดูดผู้สมัครจากทั่วประเทศได้สูงสุด โดยผู้ชนะการแข่งขันจะได้รับทุนการศึกษาในประเทศอังกฤษ ส่วนผู้ชนะในระดับภูมิภาคได้รับตั๋วเครื่องบินไปประเทศสิงคโปร์ ซึ่งกรรมการมีความประทับใจใน ผู้สมัครแข่งขันแต่ละคนที่มีความสามารถสูง

กิจกรรมในปี พ.ศ. 2543 ที่ได้รับความนิยมอีก กิจกรรม คือ Meet and Greet โดยสมาชิกของ สติวเด้นท์ วีคลี่ คลับ เข้าร่วมแข่งขันในกิจกรรมนี้ เพื่อที่จะได้มีโอกาสพบกับดาราชื่อดังจากต่างประเทศ พร้อมทั้งมีนักข่าวของสติวเด้นท์ วีคลี่ เข้าร่วมสัมภาษณ์

โปรแกรมสัมมนาของสติวเด้นท์ วีคลี่ จัดขึ้นสำหรับอาจารย์ที่อยู่ในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด เมื่อมีกิจกรรมจัดขึ้นในโรงเรียนเพิ่มขึ้นมากเท่าใด ทีมงานของ สติวเด้นท์ วีคลี่ ก็สามารถร่วมจัดกิจกรรมร่วมกับโรงเรียน
ได้มากขึ้นเท่านั้น และยังได้มีโอกาสพบปะกับบรรดานักเรียนและครูอาจารย์อีกด้วย

เว็บไซท์ของสติวเด้นท์ วีคลี่ มีความแข็งแกร่งมากขึ้นเรื่อยๆ และสามารถดึงดูดผู้เข้าชมจากทั้งในและ ต่างประเทศเป็น
จำนวนมาก โดยสามารถเข้ามาเยี่ยมชมได้ที่ http://www.bangkokpost.net/neostudent/thisweek/index.html



^กลับสู่ด้านบน^

© The Post Publishing Public Co., Ltd. 2001
We welcome comments to
Webmaster
Advertising enquiries to
Internet Marketing